Những cách chữa sẹo thâm trên da mặt với gừng tươi

Từ xa xưa cách trị sẹo thâm da mặt bằng các biện pháp thiên nhiên rất được tin dùng bởi chúng đảm bảo an toàn và hiệu quả. Một trong những bí quyết trị sẹo thâm trên da mặt được lưu truyền đó là sử dụng gừng tươi. Cùng Tham khảo và thực hành nhé!



Vì sao trị sẹo thâm trên da mặt bằng gừng tươi mang lại hiệu quả?

Gừng là loại củ được coi là “chữa bách bệnh”, rất dễ cữ vì trong vườn nhà rất hiếm khi không có gừng tươi. Gừng có tên khoa học là Zinzibez Officinale Rosc, thân rễ phát triển thành củ, lá mọc so le, không cuống và lá có mùi thơm đặc trưng rất dễ chịu.

Trong gừng có chứa rất nhiều chất khoáng như K, Ca, Mg, Co, Fe… và các caroten (tiền vitamin A), nhóm B, C, E. Đặc biệt trong gừng có chưa chất chống oxy hóa, chống lão hóa mạnh hơn cả vitamin E. Đối với những ai bị tàn hương hoặc sẹo thâm trên da mặt, gừng tươi là cách trị sẹo ở mặt hiệu quả rất tốt.

Cách trị sẹo thâm trên da mặt với gừng tươi

Gừng tươi có khả năng trị sẹo thâm tương đối tốt,dễ thực hiện và hà tiện phí. Công thức thực hành trị sẹo thâm trên da mặt với gừng tươi như sau:

- Chuẩn bị gừng tươi rồi rửa sạch, cạo vỏ, cắt lát gường thành từng miếng mỏng rồi nhẹ nhàng miết lên những vết sẹo thâm trên da mặt hoặc bạn có thể giã nhỏ gừng lấy nước thoa lên vùng da bị sẹo thâm.

- Để đạt hiệu quả trị sẹo thâm, bạn nên phối hợp với động tác massage nhẹ nhàng da mặt để nước gừng thấm sâu vào da. Sau khoảng 25-30 phút rửa sạch lại mặt với nước ấm. Bạn nên thực hành đều đặn hằng tuần để làm mờ nhanh các vết sẹo thâm trên da mặt. Bên cạnh đó, bạn nên phối hợp với bôi một lớp kem dưỡng ẩm cho da để bảo đảm da có đủ độ ẩm và mền mại hơn.

Lưu ý: Cách trị sẹo thâm trên da mặt với gương tươi chỉ đạt hiệu quả khi bạn thực hành kiên trì và đều đặn. Hy vọng với bí kíp này, bạn đã sẽ cải thiện được làn da sẹo thâm của mình.

Lời khuyên dành cho người bị sẹo thâm ở mặt

- Không nặn mụn: Sẹo thâm thường được hình thành do mụn nhọt để lại, nên chi bạn nên coi ngó da mặt chu đáo, luôn để tránh mụn, song song không nặn mụn quá sớm hoặc để mụn bị viêm.

- Không dùng kem tẩy trắng: Không nên dùng các loại kem tẩy trắng da để trị sẹo thâm ở mặt vì sẽ gây hại và làm mỏng da do thành phần tẩy trắng có trong kem.

- Tìm địa chỉ trị sẹo thâm: Nếu tình trạng sẹo thâm ở mặt vẫn không được cải thiện, tốt nhất bạn nên tìm địa chỉ uy tín để được thầy thuốc tham vấn, thăm khám.

Vậy đâu là cách trị sẹo thâm trên da mặt hiệu quả triệt để?

Để có hiệu quả triệt để, bạn nên áp dụng trị sẹo thâm trên da mặt bằng công nghệ cao. Công nghệ trị sẹo thâm được các chuyên gia, bác sĩ đánh giá cao hiện là dùng tinh chất Peeling – đáp ứng tiêu chí hiệu quả, an toàn, không đau rát, làn da sáng mịn, không còn vết tích sẹo thâm.

Tinh chất Peeling sẽ tác động vào sâu bên trong lớp da, phá vỡ các tế bào sẹo thâm đã bị thương tổn, giúp tái hiện, làm lành vết sẹo thâm chóng vánh.

giờ cách trị sẹo thâm trên da mặt bằng tinh chất Peeling được ứng dụng thành công tại Thẩm mỹ viện Phú Xuân. Tại đây, bạn sẽ được trải nghiệm sự vượt trội về mọi mặt:

+ vận dụng công nghệ trị sẹo đương đại 

+ Đội ngũ thầy thuốc điều trị giỏi, giàu kinh nghiệm

+ Quy trình trị sẹo đạt chuẩn an toàn

+ Chế độ chăm sóc tốt sau điều trị

Tại Phú Xuân, trị sẹo thâm trên da mặt được thực hành theo quy trình đạt chuẩn an toàn. Chỉ sau một liệu trình áp dụng cách trị sẹo thâm trên da mặt bằng đắp tinh chất Peeling tại Bệnh viện thẩm mỹ Phú Xuân, vùng da bị sẹo thâm trên mặt sẽ được loại bỏ hoàn toàn và thay vào đó là làn da tươi sáng, mịn màng, trẻ trung.

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment