thẩm mỹ viện nâng ngực Y-line Hàn Quốc “chinh phục” chị em Á Đông

Nếu “thuyết phục” một người đàn bà Á Đông nâng ngực thẩm mỹ “rất khó” bởi bản thân họ còn vướng mắc nhiều điều: nâng ngực có uy tín không, công nghệ nào thích hợp… ngoại giả, với sự được thành lập của công nghệ nâng ngực Y-line Hàn Quốc đã “chinh phục” được chị em Á Đông, bởi hơn mọi phương thức khác, nâng ngực Y-line giải quyết được mong muốn của chị em về khuôn ngực đẹp đúng chuẩn Á Đông và tuyệt đối không gây nguy hiểm, không biến chứng. ( Xem thêm: thực phẩm tăng vòng 1)



Nâng ngực Y-line Hàn Quốc “chinh phục” bạn Á Đông 
1. Vì sao nâng ngực Y-line “chinh phục” phụ nữ Á Đông

Nếu lo âu, bạn sẽ thấy quan điểm thẩm mỹ vòng 1 của đàn bà Á Đông và phương Tây rất khác nhau. Bạn thường bắt gặp, đàn bà Phương Tây với bộ ngực “khủng” đến mất cân đối hình dáng và khiến người nhìn “tức mắt” thì với phụ nữ Á Đông lại hoàn toàn khác. Họ ao ước một bầu ngực đẹp nhưng không phải là “đồ sộ” mà  là đầy đặn, căng tròn, thiên nhiên, đáng quan tâm là ăn nhập với vóc dáng thanh mảnh, mặn mà rất Á Đông. Lẽ đó, nữ giới Á Đông luôn “khắt khe” khi đòi hỏi biện pháp nâng ngực phải thực thụ phù hợp. do vậy, tuyển lựa phẫu thuật ngực với phụ nữ Á Đông luôn là vấn đề đáng bàn. (Xem thêm: tham my nguc sau sinh)




phụ nữ Á Đông ao ước một bầu ngực đẹp nhưng không phải là “đồ sộ”
ngoại giả, qua công việc tham khảo đặc thù khuôn ngực của phụ nữ Á Đông nói chung, ngành khoa học phẫu thuật đã cho đi vào hoạt động phương pháp nâng ngực Y-line Hàn Quốc “gây sốt” và làm ưng đàn bà Á Đông với những ưu điểm nổi bật hơn hẳn các cách khác:

–  tạo dáng túi ngực thích hợp với đặc trưng khuôn ngực

Chuẩn bị thấy, phụ nữ Á Đông, rất ít người có vòng 1 “phồn thực” thiên nhiên, hầu hết là dáng ngực nhỏ, lép mỏng và thiếu hài hòa. Vì vậy, thiết kế túi ngực phải hoàn toàn phù hợp, phải làm sao để có bầu ngực đầy đặn, láng mịn mà không mất đi vẻ đẹp như ý, tinh khiết của chị em Á Đông.

Nâng ngực Y-line đã với thiết kế túi ngực hoàn toàn ăn nhập với đặc thù khuôn ngực Á Đông nên rất vừa vặn. Chất liệu túi nâng ngực chất lượng cao và an toàn tuyệt đối, không gây bất kỳ hiện tượng co thắt, sơ cứng hay biến chứng.

–  Tạo được dáng ngực chữ Y mềm mại, hài hòa, tròn đầy, tự nhiên

Với nữ giới Á Đông, vẻ đẹp luôn được trọng Vì vậy khi nâng ngực Y-line vừa giúp thay đổi kích cỡ vòng 1, vừa tạo được dáng ngực chữ Y thích hợp, mềm mại, tự nhiên đã đáp ứng được ao ước của phái đẹp.

đặc biệt dáng ngực Y-line tạo được nét hài hòa, cân đối với vóc dáng thân thể. Điều này giúp phụ nữ Á Đông tôn thêm được nét đẹp quyến rũ, tự tin hơn trong cuộc sống.
Tạo dáng ngực chữ Y mềm mại, cân xức
–  Áp dụng kỹ thuật nâng ngực nội soi chính xác, an toàn

Nâng ngực Y-line là bí quyết tiểu phẫu đặt túi ngực vào trong khoang ngực duyệt thiết bị nội soi chuẩn xác, uy tín. Chất liệu độn sẽ được đặt thích hợp và bám dính ngay tức khắc vào khoang ngực, không dịch chuyển sang các vị trí khác nên bạn sẽ nhanh chóng có được bầu ngực căng tròn tự nhiên. ( Xem thêm: nang nguc giot nuoc)

Nâng ngực Y-line áp dụng thiết bị nội soi vào quá trình tiểu phẫu, giúp cường điệu cấu trúc vùng ngực và cách thực hiện xác thực, hạn chế tối đa tổn thương huyết mạch và dây thần kinh, Tránh biến chứng cứng ngực, không ảnh hưởng tới các mô xung quanh, không làm mất cảm giác đầu ngực, không chạm đến đến khả năng cho con bú.

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment