Cho hỏi bấm mí mắt hàn quốc chi phí bao nhiêu tiền ở tại Phú Xuân?

Chào bác sĩ tham vấn! bác sĩ có thể cho em biết bấm mí hết bao nhiêu tiền tiền tại Phú Xuân? Và chế độ chăm nom sau bấm mí như thế nào được không ạ? Em có ý định bấm mí trong thời kì tới nên muốn tìm hiểu để có những chuẩn bị tốt nhất. Em cảm ơn và sớm mong nhận được lời giải đáp từ bác sĩ. (Hoài Thu – Hà Nội, 22 tuổi)



Chuyên gia thẩm mỹ mắt tham vấn
Hoài Thu thân mến!

Trước tin xin cảm ơn bạn vì đã quan tâm gửi câu hỏi “Bấm mí mắt Hàn Quốc giá bao nhiêu tiền tại Phú Xuân?” về hòm thư tư vấn của chúng tôi. Với các câu hỏi của bạn, chúng tôi xin được đáp như sau:

Đôi mắt 1 mí là đặc điểm chung của người châu Á. Với đặc điểm mí mắt như vậy, tuy có thể không ảnh hưởng đến tầm nhìn, nhãn quan của bạn nhưng đó lại chính là duyên cớ khiến nhiều bạn thiếu tự tin trong giao thiệp.

bây chừ, với sự phát triển mạnh mẽ của các công nghệ thẩm mỹ, kỹ thuật bấm mí Hàn Quốc không phẫu thuật ra đời giúp bạn dễ dàng tạo mắt 2 mí rõ ràng, tự nhiên, đôi mắt cũng trở thành to hơn, đẹp hơn. Phương pháp bấm mí không cần cắt rạch, không đau, không để lại sẹo và đặc biệt là bảo đảm tuyệt đối an toàn. 

Bấm mí mắt Hàn Quốc là phương pháp tạo mắt 2 mí đơn giản, không mất thời kì nghỉ dưỡng. bác sĩ sử dụng thiết bị bấm mí chuyên dụng tạo nếp mí mới theo đường mí được vẽ từ trước, hài hoà với khuôn mặt, đảm bảo độ chính xác đến từng milimet, giúp đem lại đôi mắt với 2 mí đều nhau, không bị xếch, bị trợn. thời gian thực hành nhanh, chỉ trong vòng 20-30 phút.

thực hành bấm mí Hàn Quốc, thầy thuốc chỉ đơn giản dùng phương tiện bấm mí chuyên dụng và chỉ thẩm mĩ để tạo liên kết giữa cơ nâng mi và da mi mắt qua các điểm nhấn đã được vẽ trước đấy.

1. Bấm mí mắt bao lăm tiền tại Phú Xuân?

Tại thẩm mỹ viện Phú Xuân – một cơ sở làm đẹp tin cẩn của nhiều chị em hà thành đã ứng dụng thành công công nghệ bấm mí mắt Hàn Quốc mang lại kết quả hài long cho nhiều chị em tới thực hành tại đây.

Với đội ngũ chuyên gia chuyên nghiệp được đào tạo và tu nghiệp nhiều năm tại nước ngoài, có kinh nghiệm và tay nghề thực tại với kỹ thuật điêu luyện không cần cắt rạch, không đau, không để lại sẹo và đặc biệt là đảm bảo tuyệt đối an toàn.

do vậy, bấm mí đã và đang trở thành dịch vụ được đông đảo khách hàng  không chỉ các chị em công sở mà nhiều lái buôn và ngôi sao, diễn viên đã tin tức chọn lựa tại Phú Xuân.


Kết quả bấm mí Hàn Quốc tại thẩm mỹ viện Phú Xuân

Nhiều chị em vẫn thường thắc mắc về chất lượng và uổng “Bấm mí mắt hết bao lăm tiền” vì lo nghĩ công nghệ đương đại như vậy chắc phí tổn bấm mí mắt  hẳn là rất cao?

phí bấm mí tại Phú Xuân hiện là 6 triệu cho chất liệu chỉ sinh vật học bình thường và 9 triệu cho chất liệu chỉ vàng 24k.

2. Chế độ coi ngó sau khi bấm mí mắt Hàn Quốc?

thông thường, sau khoảng từ 3 – 5 ngày bấm mí mắt, đôi mắt của bạn sẽ hiện nếp mí mới, ổn định, hết sưng tấy. Để mí mắt đẹp ổn định, duy trì lâu dài, bạn cần thực hiện chế độ chăm chút theo hướng dẫn của chuyên gia:

-> Bạn nên hăng hái chườm đá trong hai ngày đầu sau khi thẩm mỹ và chườm nóng trong ngày thứ 3 để vùng khu trú chóng vánh hết sưng tấy.

-> Dùng nước muối sinh lý nhỏ mắt và rửa vùng bấm mí

-> Bạn không nên make-up, không massage và tránh mọi hành động cụt mạnh lên vùng mí mắt

-> Sau bấm mí mắt Hàn Quốc không cần cắt chỉ, không ăn kiêng, bạn chỉ cần giữ vệ sinh thật sạch và thực hiện đúng những chỉ dẫn săn sóc của chuyên gia.

-> Uống thuốc theo đơn của thầy thuốc

Hy vọng, với những tư vấn trên đây bạn có thể hiểu hơn về công nghệ bấm mí cũng như biết chuẩn xác “Bấm mí mắt hết bao lăm tiền tại Phú Xuân?”. Mời bạn thu xếp thời kì đến trực tiếp Thẩm mỹ viện Phú Xuân để được các thầy thuốc thăm khám, tư vấn và tương trợ tốt nhất cho bạn nhé.

Cảm ơn bạn và chúc bạn luôn mạnh khỏe, thành công!

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment