Những Lý do bạn nên chọn mua Căn hộ Xuân Mai Riverside

Có nên mua dự án căn hộ chung cư Xuân Mai Riverside không? Tham khảo đánh giá toàn diện của chuyên gia bất động sản Chí Trung về các mặt tiện ích, Bản vẽ, giá bán.

Với nhiều ưu điểm về tiện ích, Sơ Đồ, giá bán, Chung cư Xuân Mai Riverside hiện đang là chung cư HOT nhất trong giới kinh doanh Bất động sản nước nhà gần đây. Nhận thấy tiềm năng của căn hộ chung cư này, ngay khi dự án chung cư vừa Mở cửa, tôi đã nhận được rất nhiều câu hỏi của các nhà đầu tư.



Trong thời đại bùng nổ các dự án căn hộ chung cư BĐS cả nước như bây giờ, việc tuyển chọn một dự án căn hộ chung cư giá cực rẻ là không khỏ. Tuy nhiên, những công trình rẻ thường tồn tại nhiều thiếu sót. Tôi đã từng rất khó khăn để chọn lựa và tham mưu cho người có nhu cầu một chung cư phù hợp, vì gần như dân Việt Nam ta thích sản phẩm “ngon, rẻ, đẹp”. Tính cho đến hiện thời, Xuân Mai Riverside có thể được đánh giá là căn hộ chung cư toàn diện và phù hợp nhất với tâm lý ngưởi tiêu dùng Việt Nam. Nhiều chuyên gia BĐS cả nước chuyên nghiệp và lão làng đã kiểm tra sau khi hoàn tất, đây sẽ là một trong những dự án chung cư đáng sống nhất tại khu vực Hà Đông.

Cập nhập thông báo mới nhất về qui trình căn hộ chung cư Xuân Mai Riverside tại đây

Vậy vì sao các ông lớn trong giới địa ốc nước nhà lại quyết định đầu tư vào đây? Có nên mua dự án chung cư Xuân Mai Riverside? Tôi có thể khẳng định rằng bạn hoàn toàn có thể tự tin giới thiệu với khách có nhu cầu về dự án này. Và trong bài viết này tôi sẽ phân tích cụ thể với bạn những ưu điểm vượt trội của dự án căn hộ.

Xét trên khía cạnh chuyên môn, dự án chung cư Riverside có những ưu điểm sau:

Về CĐT
chủ đầu tư có thể nói là một trong những nguyên tố quan trọng nhất thiết định độ hot của căn hộ chung cư, từ chất lượng, giá bán cho đến quá trình xây dựng. Đứng trên vai trò của khách hàng, bạn sẽ hiểu điều này. Theo tâm lý học mà nói, với nhiều vụ bê bối gần đây về những Căn hộ xây dựng ẩu, khách hàng ngày càng thận trọng hơn khi tuyển lựa chủ đầu tư.

chủ đầu tư của chung cư Xuân Mai Riverside là đơn vị cổ phần đầu tư và xây dựng Xuân Mai – một nhà thầu từng có 30 năm kinh nghiệm xây dựng nhiều công trình lớn trên khắp cả nước. Đây cũng là công ty đã giành Huân chương lao động hạng 3 và Giải thưởng nhà nước về khoa học với nhiều công trình cấp nhà nước. Tôi đã từng theo dõi nhiều dự án chung cư của công ty này, và có thể khẳng định Xuân Mai là một công ty uy tín, luôn hăng hái vận dụng các khoa học kỹ thuật tối tân từ châu Âu để có thể bảo đảm chất lượng, vượt quá trình thi công và đưa ra những căn hộ chung cư có giá bán tối ưu nhất.

Có thể nói chủ đầu tư là một trong những lợi thế vượt trội của dự án Xuân Mai riverside, bởi lẽ người có nhu cầu hoàn toàn có thể an tâm về chất lương, quá trình và thiết kế của căn hộ Riverside.

Về địa điểm

Xuân Mai riverside độc quyền tọa độ đắc địa, hợp phong thuỷ và thuận tiện để đi làm cũng như chở bé đi học – lợi thế không phải công trình nào cũng có được.Toạ lạc ở địa chỉ 150 đường Thanh Bình, Hà Nội – chính giữa quận Hà Đông, căn hộ chung cư Riverside có thể kiểm tra là vị trí chiến lược kết nối các trọng tâm thương mại liên lạc chiến lược của thành phố Hà Nội, như BigC Thăng Long, sân vận động nhà nước Mỹ Đình, trọng điểm Hội nghị Quốc gia, Metro Hà Đông, Trần Anh, Coopmart và Mediamart. Bên cạnh đó, xung quanh dự án còn có rất nhiều trường học chất lượng và đại học lừng danh, có thể kể đến trường măng non Ban Mai, trường tiểu học Nguyễn Trãi, đại học Kiến trúc, học viên Bưu chính viễn thông… Một địa điểm quá đẹp và tiện để các hộ gia đình sinh sống.

Có thể dễ dàng thấy rằng với những ưu điểm vượt trội về vị trí, dự án căn hộ Xuân Mai riverside vững bền sẽ còn làm mưa làm gió trong giới dân cư Hà Nội, nhất là với đối tượng khách có nhu cầu là các hộ gia đình.

 

Về mặt bằng và tiện ích dự án căn hộ chung cư


Tổng diện tích Sơ Đồ dự án chung cư Riverside lên đến gần 2500 m2, giúp tạo ra một không gian thông thoáng, rộng rãi và thoải mái cho người mua sống ở đây. Tại đây quý khách được trải nghiệm cuộc sống thượng lưu, sống trong một không gian xa hoa với nhiều tiện nghi hiện đại. Đây là điều mà bất cứ người Việt Nam nào cũng mong muốn.

ngoài ra, kết cấu của Riverside cũng góp phần làm căn hộ chung cư trở thành ngày một hot trong giới kinh doanh BĐS cả nước. Tại Xuân Mai riverside, bạn có thể tìm thấy hồ hết đa phần các tiện Dụng hiện đại, từ hệ thống thang máy tối tân hỗ trợ di chuyển dễ dàng và nhanh chóng trong toàn nhà, đến hệ thống an ninh và phòng chống cháy nổ đạt chuẩn theo Việt nam, góp phần bảo đảm an toàn tuyệt đối cho người có nhu cầu cùng nhiều khu thư giãn, bể bơi, phòng tập gym theo tiêu chuẩn châu Âu..

Về giá bán
Căn hộ Riverside
chưa công bố giá bán dự án căn hộ chung cư chính thức, nhưng giá bán dự kiến là trên dưới 800 triệu/năm – mức giá quá hời đối với một chung cư thoải mái như vậy.

Bạn còn chờ gì nữa mà không nắm lấy cơ hội hoàn hảo này nhỉ?

Có thể bạn quan hoài: Chung Cư Thanh Hà Cienco 5 giá 10tr/m2 từ chính chủ đầu tư

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment