5 lý do nên mua dự án Thanh Hà Cienco 5?

1. Chung cư Thanh Hà Vị trí tiện lợi, nằm ngay bên cạnh KĐT Văn Phú, KĐT Xa La, Hà Đông. Hạ tầng hoàn thiện rất tiện đi lại. dự án chung cư nằm trong quần thể 3 tỉnh thành Thanh Hà Cienco 5 A, B và Mỹ Hưng – Ciencpo 5. Với 420 ha quần thể dự án tuyệt đẹp, cư dân nơi đây sẽ được thừa hưởng các tiện ích của một khu thành thị hoàn chỉnh.

2. Tổng giá trị Thành Hà Cienco 5 chỉ từ 750 đến 800 triệu. Vậy chỉ cần có hơn 200tr là khách có nhu cầu đã có thể độc quyền dự án tại đây với gói vay ưu đãi 30.000 tỷ của chính phú với lãi suất 5% một năm.

3. CĐT uy tín: Cienco 5 là một tổng đơn vị thuộc bộ liên lạc chuyển vận với nhiều dự án căn hộ chung cư đã rất thành tựu trên thị trường Bất động sản cả nước.

4. So sánh mức giá: Giá chung cư Thanh Hà Cienco 5 chỉ từ 9 tr/m2 tính trên diện tích thông thủy tim tường, từ 10tr/m2 tính trên diện tích. Giá rất rất hợp lý với thị trường Hà Nội. Giá đã toàn bộ nội thất cơ bản, có cả tủ bếp, tủ tường. So với giá trong khu vực chỉ bằng một nửa như Victoria Văn Phú, dự án Xa La.

5. Thiết kế dự án chỉ có 6 tầng cao, có ba thang máy cao cấp rất hợp lý với mật đô dân số thấp, tầm nhìn rộng mở ra sức viên và hồ điều hòa của khu thành phố Thanh Hà Cienco 5.



Quý người có nhu cầu có nhu cầu mua dự án căn hộ chung cư Thanh Hà Cienco 5 xin vui lòng liên lạc với chúng tôi để hưởng mức giá ưu đãi hợp lý nhất

Xem thêm : Chung cư Xuân Mai Riverside giá rẻ nhất

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment