Chia sẻ nám mảng có điều trị được không?

thường nhật phái đẹp hay bị nám sâu ngoài ra cũng có một số trường hợp bị nám mảng. Vậy nám mảng có điều trị được không? Điều trị nám mảng như thế nào hiệu quả nhất?


1. Nám mảng có thể điều trị được nhờ những biện pháp tự nhiên:
- Cà chua chín, rửa sạch, mục đích là vào tủ lạnh khoảng một giờ. Xắt lát mỏng, bôi lên gương mặt và thư giãn khoảng 30 phút. một vài dưỡng chất có trong cà chua có tác dụng làm mờ các vết thâm nám đáng ghét. Cần tránh ra nắng sau khi đắp mặt nạ cà chua vì lúc này da rất dễ bị ăn nắng. ( Xem thêm: trị nám ở tay  )


Bạn cũng có khả năng trộn nước ép cà chua và nước cốt chanh leo theo tỷ lệ 1:1. bôi hỗn tạp lên gương mặt và rửa sạch sau 30 phút. sử dụng hàng ngày cho các vết thâm nám mờ đi.
- Nghệ giúp cái bỏ một số đốm đen trên da gương mặt. Trộn một muỗng bột nghệ với vài giọt nước cốt chanh mục đích là thành hỗn tạp hơi sệt. Chấm hỗn tạp này lên một số đốm đen, mục đích là khoảng 20 phút, rửa mặt sạch. thực hành liên tục cho đến khi bạn đạt được kết quả mong muốn ( Xem thêm: chữa nám mảng   )


- Lòng trắng trứng gà cũng giúp các vết thâm nám trở nên sáng và mềm mại hơn, nhưng loại mặt nạ này lại là nguyên nhân gây ra hiện tượng bong tróc và mẩn đỏ ở các người có cấu trúc da khô ráp, làm da dễ bắt nắng.


2. Bí quyết điều trị nám mảng bằng công nghệ cao:
Công nghệ Mesotherapy là công nghệ áp dụng trong cách thức trị nám da,việc sử dụng công nghệ điện di Mesotherapy phối hợp với mỹ phẩm đặc trị nám mảng cao cấp sẽ cải thiện tới 90% nảm mảng. Công nghệ Mesotherapy cho phép mỹ phẩm đi sâu vào bên trong da xuống tới tầng trung bì nhằm ngăn chặn việc sản sinh Melanin của những tế bào Melanocyl, đồng thời mỹ phẩm đặc trị nám sẽ làm bề mặt da ngày càng hồng hào, và một số mảng nám mất dần sau mỗi lần điều trị. Việc sài công nghệ điện chuyển Mesotherapy được rất vô sô cả nhà hài lòng về kết quả điều trị.

 
Chữa nám da bằng công nghệ Mesotherapy mục đích là mang lại hiệu quả tối ưu nhất. bạn cần có tuân thủ chế độ chăm chút tốt sau khi điều trị nám mảng:  ( Xem thêm: chữa nám mảng   )


+ Chống ánh nắng khuôn mặt trời trực tiếp: Khi đi ra ngoài có khả năng bôi kem chống nắng.
+ Chế độ ăn uống: Ẳn uống đẩy đủ chất, ăn vô sô hoa quả tươi, đắp măt nạ trái cây hoặc sữa chua hàng tuần.
+ Chế độ nghỉ ngơi tốt: Ngủ đúng giấc, tránh thức quá khuya và trước khi đi ngủ đắp kem dưỡng da nhằm mang lại làn da căng tròn, không nếp nhăn.

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment