Bây giờ Không phải cứ túi độn ngực cỡ lớn là đẹp

Ngày nay, khi xã hội hiện đại, ngày một có nhiều nữ giới muốn hoàn thiện nhan sắc bản thân bằng cách nhờ đến loại hình phẫu thuật thẩm mỹ. Không chỉ thay đổi “khuôn trăng” hay dáng mũi, đôi mắt mà biến đổi kích cỡ ngực sao cho đầy đặn, to tròn là ước ao của rất nhiều người. Có một thực tế khi giải phẫu thẩm mỹ ngực là chị em “ham” chọn loại kích cỡ túi ngực quá lớn mà không nghĩ đến sự hài hòa của cơ thể tạo sự mất cân đối và phần nào giảm đi nét đẹp tỏa sáng của bầu ngực. Trên thực tiễn không phải cứ túi độn ngực cỡ lớn là đẹp ( Xem thêm: nang nguc co an toan khong)




Nâng ngực – Không phải cứ túi ngực cỡ lớn là đẹp 
1. Túi ngực quá cỡ gây mất cân xức vóc dáng và thiếu thiên nhiên

Đó là khiếm khuyết hãy hình thành khi bạn lựa chọn kích vỡ túi ngực thiếu sự hài hòa với tổng thể vóc dáng. giờ, toàn bộ các nàng vốn có vòng một nhỏ lép thì luôn có xu hướng lựa chọn kích cỡ túi độn ngực thật lớn, đó là tâm lý chung. bạn nên nhớ không phải cứ túi ngực cỡ lớn là đẹp.

Bạn có nghĩ, tất cả phụ nữ Á Đông có vóc dáng nhỏ nhắn, thon thả và đa số cái gì cũng có chút “khiêm tốn”, bầu ngực cũng thế, hầu giống như nhỏ, lép, thậm chí thiếu hài hòa, ít người có bộ ngực “phồn thực” thiên nhiên. Do dó, nếu chọn kích cỡ túi ngực quá lớn sẽ khiến cơ thể biến mất sự cân đối và mất đi vẻ đẹp tỏa sáng Không chỉ với bầu ngực mà còn tổng thể vóc dáng.

Vì vậy, với đàn bà Á Đông tổng thể và Việt Nam nói riêng thì lựa chọn túi ngực vừa phải sẽ tôn được nét đẹp rạng ngời, đượm đà thay vì một bộ ngực “khủng” không thích hợp. ( Xem thêm: gia tien nang nguc noi soi)




Túi ngực quá lớn sẽ gây mất tự nhiên bầu ngực và làm mất cân đối vóc dáng
2. lựa chọn túi ngực thế nào cho ăn nhập?

– hình dạng túi ngực:

hiện giờ có hai hình dạng túi ngực, cả 2 loại này chỉ khác nhau về hình dạng, ngoài ra chất liệu bên trong và hiệu quả đều như nhau:

+ Túi ngực tròn: vận dụng trong những trường hợp những người đã có mô ngực nhưng ngực nhỏ muốn tăng thêm kích thước ngực.

+ Túi ngực giọt nước: ứng dụng trong những trường hợp ngực phẳng, không có mô ngực nhằm Mang lại hình dạng bầu ngực.

– Về bề mặt túi có 2 loại:

Bề mặt trơn (vỏ mịn màng) dành cho những người có cơ ngực thường nhật .

Bề mặt nhám (vỏ cứng hơn) dành cho những người có cơ ngực chắc như người tập yoga, vận động viên…

Cả 2 loại này chất liệu đều như nhau chỉ khác nhau bề mặt. Tùy vào từng trường hợp, bác sĩ nâng sẽ tư vấn tuyển chọn túi ngực phù hợp.

Như đã nói trên, với vóc dáng và đặc thù khuôn ngực của đàn bà Á Đông tổng thể và Việt Nam nói riêng thì việc tuyển lựa túi ngực vừa vặn, ăn nhập là vấn đề quan yếu, không nên lựa chọn túi ngực quá lớn. hiện giờ, với sự đi vào hoạt động của công nghệ nâng ngực Y-line Hàn Quốc là sự chọn lựa tin cậy và sáng dạ. ( Xem thêm: Nâng ngực sa trễ)

Nâng ngực Y-line là bí quyết tiểu phẫu đặt túi độn vào trong khoang ngực duyệt thiết bị nội soi hiện đại để tạo vòng 1 căng tròn, đảm bảo hai bầu ngực được tạo với khe  hình chữ Y cân đối, hài hòa, mềm mại. Với công nghệ nâng ngực Y-line giúp bạn mau chóng mang lại “đôi gò bồng” đầy đặn, tự nhiên.


Nâng ngực Y-line là tuyển lựa thông minh của phụ nữ Á Đông
hiện thời, nâng ngực Y-line đang được áp dụng thành tích . Nâng ngực Y-line ứng dụng phương thức nội soi trong nâng ngực. Tại spa thẩm mỹ, chất liệu túi độn ngực được du nhập trực tiếp tại Mỹ, được Bộ Y tế kiểm duyệt khe khắt và đã cấp phép sử dụng. Khi đến với địa chỉ thẩm mỹ, bạn có thể tuyển lựa dạng hình túi ngực phù hợp. Tùy thuộc vào vóc dáng bầu ngực, bác sĩ sẽ tư vấn và lựa chọn loại túi độn phù hợp và hiệu quả nhất. Đặc biệt có chế độ bảo hành vĩnh viễn túi ngực cho mọi ai.

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment