Gía bán Thanh Hà Cienco 5 Hà Đông là bao nhiêu?

Gía bán Chung cư thanh hà cienco 5 Hà Đông dự định giao động từ 9.5 đến 10 triệu /m 2
– Với mức giá cực rẻ và ăn nhập với nhu cầu của quý khách chúng tôi tin chắc rằng Căn hộ sẽ bán rất chạy và hot nhất năm 2016 trên thị trường địa ốc nước nhà giá cực rẻ. dự án giá tốt trên tỉnh thành hà nội chỉ đếm trên đầu ngón tay. Bác LÊ thảnh thơi. đã nức tiếng trong nhiều năm với những Căn hộ giảm giá qui trình nhanh nhất uy tín tiềm lực mạnh. Xây dựng thành quả nhiều khu thành phố lớn và các chuỗi khách sạn 4* từ bắc vào nam.
 





Với mức giá 10tr/m2 và với diện tích thông thủy chỉ từ 45m2 – 75m2 thì chỉ với 500tr/chung cư người mua đã có thể có được dự án căn hộ tại dự án chung cư thanh hà khu đô thị sinh thái rộng nhất hà nội. Với đợt 1 chỉ phải nộp 20% GTHĐ tương đương số tiền khoảng hơn 100tr là khách hàng có thể độc quyền được Bản vẽ thiết kế Chung cư Thanh Hà Cienco 5 Hà Đôngtại dự án căn hộ thanh hà mường thanh.

– Với giá 10tr thì 5 năm sau sẽ có giá bán là 15-16tr/m2, trên thị trường BĐS cả nước ngày nay giá BĐS cả nước đã được đẩy lên rất nhiều khách hàng rất khó có thể tiếp cận được với nhu cầu thực. Thì tại khu thành thị thanh hà sẽ thi công những tòa Căn hộ và những dự án giá hữu nghị với tọa độ không cách trọng điểm xa lắm.

tiến độ trả tiền Mở Bán chung cư Thanh Hà Cienco 5 ngày 21/6/2016

- Đợt 1: Quý khách đóng 30% giá trị giao kèo khi ký hợp đồng trao đổi.

- Đợt 2: khách hàng đóng 15% giá trị hợp đồng khi dự án chung cư hoàn thiện xong phần sàn tầng 3.

- Đợt 3: khách hàng đóng 15% giá trị hợp đồng khi Căn hộ hoàn thiện xong tầng mái.

- Đợt 4: khách có nhu cầu đóng 10% giá trị hợp đồng khi bàn giao dự án chung cư.

- Đợt 5: khách có nhu cầu đóng nốt 30% giá trị hợp đồng khi chính thức vào ở.

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment